top of page
ค้นหา
  • kritikaanew

แทงบอลชุด UFABET “ฟอร์ลัน”ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเล่นมา 21 ปี



ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังโลดแล่นในวงการมา 21 ปี

กองหน้าวัย 40 ประกาศผ่านรายการสดที่ประเทศอุรุกวัยว่า “ผมไม่อยากให้เวลานี้มาถึง แต่ผมรู้ว่ามันจะมาถึง”

“ผมตัดสินใจที่จะหยุดเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ ชีวิตของผมในช่วง 21 ปีที่ผ่านมา ผมอะบายไม่ได้เลย ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีมัน”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page